Những chiếc thang nhôm được ưa chuộng vì lý do gì?

CÔNG TY TNHH SX TMDV ĐOÀN MINH DUY

Vietnamese English

0902 506 765

Hotline : 0902 506 765

Email : thangnhomminhduy@gmail.com

Facebook Skype

Tin tức

Những chiếc thang nhôm được ưa chuộng vì lý do gì?

Không phải tự nhiên mà những mẫu thang nhôm cao cấp lại được khách hàng ưa chuộng và bán chạy trên thị trường. Bạn có muốn biết lý do tại sao không? Nếu có thì cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Những chiếc thang nhôm cao cấp bán chạy nhờ có thiết kế thông minh, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều ngành nghề và công việc khác nhau. Không những thế thang nhôm cao cấp còn có giá thành phù hợp với chất lượng và tuổi thọ tương đối cao. Cùng một loại thang được mua như nhau nhưng bao giờ thang kém chất lượng cũng sẽ có hiện tượng han gỉ, các mối nối rời rạc lỏng lẻo dần và già cũ trong 1 thời gian ngắn. Trong khi đó thang nhôm cao cấp với công nghệ sản xuất theo dây chuyền Nhật Bản, nguyên liệu 100% là hợp kim nhôm cao cấp bền đẹp theo thời gian nên công việc luôn được đảm bảo đúng tiến độ, hiệu quả cao.
Một số thang nhôm được ưa chuộng hiện nay phải kể đến là:

Thang Nhôm Rút Đơn Xstep XT-380C

- Thang nhôm Xstep XT-380C với thiết kế linh hoạt cho người sử dụng, kích thước nhỏ gọn dễ dàng di chuyển mọi nơi.
- Được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
- Ống thang nhôm XT-38 được thiết kế dạng ống lồng ống chắc chắn, không tạo cảm giác bị rung và lắc khi leo lên cao. Đai giữ bậc chắc chắc chắn an toàn.
- Thiết kế thông minh có thể dễ dàng thay đổi chiều cao theo mong muốn. Chân Thang nhôm rút có đế cao su chống trượt chống làm trầy sàn nhà của bạn.
- Thang rất cứng cáp và được chốt với các khớp chắc chắn giúp bạn yên tâm sử dụng thang lâu dài mà vẫn đảm bảo an toàn khi làm việc trên cao.

Thang nhôm Poongsan PS-46

Thang nhôm PoongSan PS-46 đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. PS-46 là thang rút đa chức năng sử dụng được nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi…

PoongSan PS-46 cực kỳ linh hoạt và có thể dễ dàng chuyển đổi thành thành chữ A. Thang không trơn trượt, đế lượn sóng và đặc biệt làm bằng cao su cao cấp. Điều chỉnh chiều cao một cách nhanh chóng nhờ móc khóa chữ J. Thang có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, chất liệu 100% nhôm cao cấp.

Thang nhôm Pal B6-125

- Thang nhôm PAL gấp 4 đoạn B6-125 có thể điều chỉnh nhiều độ cao khác nhau để phù hợp với nhu cầu công việc của bạn. 
- Với 03 vị trí khớp nối bản lề cho phép sử dụng 16 tính năng khác nhau như là thang chữ I, thang chữ A, bệ đỡ giàn giáo hoặc thậm chí sử dụng như một giàn giáo...
- Hệ thống khóa bản lề tự động cho phép điều chỉnh thang dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ, dễ dàng vận chuyển.
- Khung nhôm nhẹ nhưng bền chắc, tải trọng 120 kg, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131-1.
- Thang Pal B6-125 có hệ thống khóa bản lề tự động đảm bảo sự ổn định và an toàn khi sử dụng

CÔNG TY TNHH SX TMDV ĐOÀN MINH DUY

Địa chỉ: B8/1F Võ Văn Vân, Ấp 2, Xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh

Tel: 028. 2244 9937 - 028. 5428 7337 - 0902 506 765

Email: thangnhomminhduy@gmail.com  

Web: www.thangnhomminhduy.com

250016 Online : 1

Skype Facebook Twitter Google +