Những ý tưởng sử dụng thang nhôm trang trí nhà độc đáo

CÔNG TY TNHH SX TMDV ĐOÀN MINH DUY

Vietnamese English

0902 506 765

Hotline : 0902 506 765

Email : thangnhomminhduy@gmail.com

Facebook Skype

Tin tức

Những ý tưởng sử dụng thang nhôm trang trí nhà độc đáo

Tác dụng chính của chiếc thang là làm những công việc như sửa chữa, trang trí ở những nơi cao. Nhưng khi chiếc thang trở nên cũ kỹ thì bạn sẽ làm gì? Vứt ở một xó góc, bán đồng nát hay biến hóa chiếc thang cũ kĩ ấy trở thành một phụ kiện nội thất trang trí, độc đáo mang đậm cá tính của chính mình.

1. Sử dụng thang nhôm làm kệ trưng bày hoa

Sử dụng thang nhôm để trang trí thành kệ hoa

Với một chút sáng tạo, các bạn có thể biến những chiếc thang nhôm thông thường thành những kệ trang trí tuyệt đẹp trong nhà hoặc trong sân vườn. Với những loại thang nhôm có bậc thang nhỏ như thang nhôm Poongsan PS-44, bạn có thể sử dụng những mảnh gỗ đặt ngang qua các bậc thang như hình trên.

Với một chậu cây xanh và một vài mảnh gỗ nhỏ trên bậc thang nhôm chữ A, bạn sẽ thấy một góc lan can nhà mình trông mát hơn mọi ngày rất nhiều dù nhà bạn có ở tầng cao bao nhiêu đi nữa.

2. Sử dụng thang nhôm làm kệ đựng đồ

Sử dụng thang nhôm để làm kệ đồ

Căn phòng của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn nhờ những chiếc thang nhôm cũ được ghép lại với nhau thành kệ để đồ, hay đơn giản hơn bạn có thể thỏa sức sáng tạo với căn phòng yêu quý của mình với nhiều kiểu thiết kế đơn giản cùng chiếc thang nhôm.

3. Sử dụng thang nhôm trang trí khu vườn nhỏ

Sử dụng thang nhôm làm giá đỡ cho cây leo

Sân vườn là một không gian cần làm đẹp và một chiếc thang nhôm cũ có thể là biến tấu độc đáo tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn. Bạn có thể dùng thang nhôm như giàn cho dây leo hoặc treo chậu hoa trên các bậc thang, việc sử dụng thang nhôm để trang trí khu vườn cũng là một ý tưởng tuyệt vời. 

4. Sử dụng thang nhôm làm cây treo đồ

Sử dụng thang nhôm để treo khăn trải bàn

Chiếc thang nhôm tưởng chừng như rất thô kệch nhưng khi chúng ta biết cách trang trí và đặt nó vào trong 1 không gian khác thì nó lại đầy nghệ thuật. Căn phòng của bạn sẽ trở nên hấp dẫn và đẹp mắt hơn nếu bạn biết cách bố trí những chiếc thang nhôm chữ I hay rút đơn cũ như thang nhôm NK-48 để treo những vật dụng cần thiết. Hãy để cho trí tưởng tượng giúp bạn thiết kế một căn phòng trong mơ với những chiếc thang nhôm cũ.

Chỉ cần sử dụng màu sơn khác, chiếc thang nhôm sẽ trở thành một cây sào phơi đồ  đặc biệt

CÔNG TY TNHH SX TMDV ĐOÀN MINH DUY

Địa chỉ: B8/1F Võ Văn Vân, Ấp 2, Xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh

Tel: 028. 2244 9937 - 028. 5428 7337 - 0902 506 765

Email: thangnhomminhduy@gmail.com  

Web: www.thangnhomminhduy.com

251820 Online : 2

Skype Facebook Twitter Google +