Nên bảo quản thang nhôm như thế nào?

CÔNG TY TNHH SX TMDV ĐOÀN MINH DUY

Vietnamese English

0902 506 765

Hotline : 0902 506 765

Email : thangnhomminhduy@gmail.com

Facebook Skype

Tin tức

Nên bảo quản thang nhôm như thế nào?

Như chúng ta đã biết thang nhôm là một vật liệu không thể thiếu trong cuộc sống gia đình, cũng như là một người bạn đồng hành giúp ích nhiều cho chúng ta hầu hết trong tất cả mọi việc. Với tầm quan trọng đó các bạn phải biết bảo quản nâng niu chiếc thang mình có một cách hợp lí. Tưởng như với những lưu ý nhỏ này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc thao tác sử dụng hay bảo quản thang nhôm. Vậy bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về câu hỏi "Nên bảo quản thang nhôm như thế nào?" để chúng ta áp dụng vào thực tại.

Tất cả mọi vật dụng điều được bảo quản, một chiếc thang nhôm là một vật dụng không ngoại lệ, vì vốn dĩ cái gì cũng sẽ hao mòn theo thời gian, nhanh hay chậm tùy thuộc vào cách bảo quản của con người. Thang nhôm 24h hôm nay sẽ chỉ cho các bạn một số mẹo để bảo quản thang nhôm mà bạn nên cần biết:
Trên thị trường hiện nay thang nhôm được sử dụng rất đa dạng với nhiều mẫu mã, hình dáng chất liệu khác nhau như: thang nhôm xếp, thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A, thang nhôm ghế..v.v.. vì thế nên việc bảo quản thang nhôm như đơn giản nhưng tưởng chừng không dễ nếu chúng ta không chú ý đến.
- Với những loại thang nhôm rút gọn: chúng ta không nên để thang dưới môi trường nhiều bụi bẩn, tiếp xúc với cát hay những kim loại nhỏ, vì thang nhôm rút gọn thường được thiết kế với các ống thang rút được dịch chuyển lên xuống với các chốt khóa, để những vật trên rơi vào có thể làm ngẹt các ống thang làm cho việc rút gọn giữa các ống thang cứng, có thể bị kẹt ống không rút xuống được.
- Còn những loại thang nhôm xếp? thường được thiết kế có các chốt nhỏ, nút cao su, nút nhựa, bạn nên hạn chế để thang ngoài trời nắng nóng, hoặc môi trường ẩm ướt, vì những chi tiết nhỏ thường thì dễ bị mài mòn nếu không được bảo quản kỹ.
- Sử dụng thang nhôm một thời gian, thói quen của người chúng ta là đem vệ sinh thang, “xin lưu ý” không nên lau chùi thang nhôm bằng những vật quá cứng tránh làm hỏng lớp nhôm sáng bóng của thang, đặc biệt là những loại thang nhôm được mạ bởi một lớp sơn tĩnh điện, làm giảm chất lượng cũng như độ thẩm mỹ của thang nhôm. Khi rửa thang trong nước không nên ngâm quá lâu, sử dụng một số loại máy xịt rửa có áp suất mạnh để tăng khả năng đẩy sạch bụi bẩn, nhất là trong kẻ thang, khe thang. Sau khi vệ sinh xong bạn nên lau chùi sạch sẽ, rồi mới xếp cất thang để tránh tình trạng ngã màu, nghe mùi ẩm mốc.
- Không nên sử dụng hóa chất mạnh khi vệ sinh thang nhôm, vì nó sẽ làm phai màu hoặc giảm tính đàn hồi của thang. Trừ một số trường hợp thang bị dính sơn, vôi, dầu mỡ, thì bạn nên tẩy đi bằng cách ngâm một ít dung dịch vào nước, lấy một chiếc khăn không quá mềm nhẹ nhàng chùi lên những vết mà bạn cần tẩy làm nhiều lần sẽ đánh bay các vết bẩn, chiếc thang nhôm lại trở về trạng thái ban đầu.
- Thang nhôm phải được xếp gọn ở một nơi nhất định, tránh va đập mạnh, hay một số loại thang không có bánh xe không nên kéo lê đi trên một đoạn đường dài.

Chỉ cần một phút sơ hở, không hiểu biết là bạn có thể làm hỏng đi một chiếc thang trong khi đó chúng ta vẫn có thể sử dụng lâu dài.

CÔNG TY TNHH SX TMDV ĐOÀN MINH DUY

Địa chỉ: B8/1F Võ Văn Vân, Ấp 2, Xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh

Tel: 028. 2244 9937 - 028. 5428 7337 - 0902 506 765

Email: thangnhomminhduy@gmail.com  

Web: www.thangnhomminhduy.com

252473 Online : 7

Skype Facebook Twitter Google +