Các loại thang nhôm phù hợp sử dụng trong gia đình

CÔNG TY TNHH SX TMDV ĐOÀN MINH DUY

Vietnamese English

0902 506 765

Hotline : 0902 506 765

Email : thangnhomminhduy@gmail.com

Facebook Skype

Tin tức

Các loại thang nhôm phù hợp sử dụng trong gia đình

Nhờ tính ứng dụng cao trong công việc gia đình, nhiều nhà sản xuất đã tung ra thị trường đa dạng mẫu thang với công nghệ hiện đại, kiểu dáng bắt mắt, giá cả cạnh tranh.

Thế nhưng, không phải thang nhôm nào cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là một số thương hiệu thang uy tín từ các nước trên thế giới, giúp bạn chọn được loại thang phù hợp nhu cầu, đảm bảo an toàn và hợp túi tiền.

Thang nhôm Xtend+Climb

Xtend+Climb là thương hiệu xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn EN-131 châu Âu nghiêm ngặt. Những sản phẩm thang nhôm của Xtend+Climb vừa phù hợp cho công việc dịch vụ, vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Thang nhôm Poongsan

Poongsan là một trong những thương hiệu thang hàng đầu Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng.

Thang nhôm Poongsan có rất nhiều mẫu mã như: thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang chữ A, thang nhôm trượt... Nổi bật nhất của dòng thang này là các mẫu thang nhôm Poongsan PS-44, PS-45, PS-46, PS-47.

Thang nhôm Pal

Pal là thương hiệu thang nhôm đến từ Đài Loan, đạt tiêu chuẩn quốc tế EN131, cũng là một trong những đối thủ nặng ký của các thương hiệu thang nhôm khác trên thị trường. Với thế mạnh về thang nhôm ghế, thang nhôm gấp 4 đoạn, thang chữ I, thang chữ A, thang nhôm Pal đã trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất, có mặt trong hội chợ hàng tiêu dùng Việt Nam các năm 2013, 2014, 2015.

Thang nhôm Nikita

Khác với những chiếc thang truyền thống hiện có trên thị trường, thang nhôm rút Nikita có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ. Được chế tạo trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng, nên thang nhôm Nikita thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.

Thang nhôm rút Nikita là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn...

Thang nhôm Nikawa

Nikawa là thương hiệu thang nhôm đến từ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quốc tế EN131, được giám định bởi Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS. Ra mắt thị trường Việt Nam năm 2012, thang nhôm Nikawa đã trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất.

Thang nhôm Nikawa có nhiều đặc điểm nổi bật như: thang rút gọn với chiều dài chỉ còn 0,7-0,8 m; thang chữ A kèm theo nhiều chế độ như khóa tự động, thang rút thẳng dài kết hợp được cả dạng chữ A lẫn chữ I. Đây là một sản phẩm phù hợp cho các gia đình và công ty vừa, nhỏ.

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu thang nhôm khác trên thị trường mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ cửa hàng nào. Thế nhưng, để mua được các sản phẩm thang nhôm gia đình chất lượng tốt và phù hợp mục đích sử dụng, bạn nên đến trực tiếp các đại lý phân phối thang nhôm chính hãng để vừa đảm bảo chất lượng, vừa được bảo hộ về giá và các dịch vụ hậu mãi.

  • Bài viết khác
CÔNG TY TNHH SX TMDV ĐOÀN MINH DUY

Địa chỉ: B8/1F Võ Văn Vân, Ấp 2, Xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh

Tel: 028. 2244 9937 - 028. 5428 7337 - 0902 506 765

Email: thangnhomminhduy@gmail.com  

Web: www.thangnhomminhduy.com

250040 Online : 6

Skype Facebook Twitter Google +