Lợi ích và công dụng của thang nhôm

CÔNG TY TNHH SX TMDV ĐOÀN MINH DUY

Vietnamese English

0902 506 765

Hotline : 0902 506 765

Email : thangnhomminhduy@gmail.com

Facebook Skype

Tin tức

Lợi ích và công dụng của thang nhôm

Đã có rất nhiều người đã cực kì vất vả và phải vật lộn với những chiếc thang truyền thống như thang gỗ, thang tre, thang sắt bởi vì cấu trúc của chúng rất nặng nề hay cồng kềnh và thời gian sử dụng không được lâu dài. Chính vì những đặc điểm đó nên khi một mình bạn có thể rất khó xử lý hoặc không thể sử dụng chiếc thang này để sử dụng vào mục đích công việc. Những khó khăn này sẽ khiến cho những công việc đơn giản bạn đang làm trở nên phực tạp hơn rất nhiều. Vậy tại sao bạn không chọn giải pháp khác để công việc của bạn được thực hiện nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn.
Chính vì thế việc ra đời của thang nhôm sẽ là lựa chọn thông minh bởi thang nhôm có rất nhiều ưu điểm nổi bật trong mỗi dòng sản phẩm. Việc làm từ chất liệu nhôm sẽ giúp cho thang có trọng lượng nhẹ đi rất nhiều, độ bền sử dụng cũng tăng theo vì không hề bị oxi hóa hay hao mòn do tác động từ thời tiết bên ngoài. Với những dòng thang truyền thống như thang gỗ, thang tre hay thang sắt có rất nhiều khả năng bị hao mòn do oxi, do mối mọt hay sử dụng được thời gian thì chất liệu sẽ kém chất lượng. Chính vì vậy thang nhôm sẽ là chọn lựa hàng đầu và là sự quan tâm số 1 hiện nay trên thị trường thang.

Nếu bạn đang cần mua thang nhôm chữ A thì điều đầu tiên bạn quan tâm sẽ là chiều cao của thang sẽ là bao nhiêu, thang có khả năng chống gỉ sét và chống bị ăn mòn theo thời gian hay không? Hơn nữa tải trọng của sản phẩm khi sử dụng sẽ đạt được tối đa là bao nhiêu? Và với chiếc thang có nguồn gốc xuất xứ như vậy sẽ có giá thành là bao nhiêu? Nếu như bạn đang sở hữu 1 chiếc thang gỗ hay thang tre thì việc cất giữ thang sẽ trở nên khó khăn hơn vì kích thước của nó luôn quá khổ cho diện tích mặt bằng chung của các hộ gia đình. Cũng như bạn không thể cất giữ hay sử dụng thang gỗ ngoài trời với thời gian dài được. Nhưng với thang nhôm thì sẽ khác, nhờ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên bạn có thể sử dụng thang hay đặt thang tiếp xúc với không gian ngoài thời gian dài nhờ tính năng chống oxi hóa và chống chịu được tác động từ thời tiết rất tốt. Đây chính là tính năng giúp cho chất liệu nhôm được chọn là chất liệu chính để tạo nên mỗi cây thang cao cấp.
Thang nhôm có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại thang khác, độ bền cao hơn, khả năng sử dụng đơn giản để mang đến hiệu suất cao trong mỗi công việc. Một đặc tính quan trong của nhôm nữa đó chính là chất liệu nhôm không bị cháy, nên các loại thang nhôm đặc biệt sẽ là chọn lựa của các nhân viêc cứu hóa hay đội phòng cháy chữa cháy. Trên thực tế thì việc sản xuất thang tre hay thang gỗ sẽ mất thời gian hơn rất nhiều so với thang nhôm bởi những mẫu thang nhôm hiện có được định hình sẵn cho mỗi loại và chỉ có thể thay đổi kích thước sử dụng cho từng dòng model khác nhau mà thôi. Đây chính là đặc điểm giúp cho giá thành của thang nhôm sẽ thấp hơn thang tre, thang gỗ hay thang sắt.

Nhưng khi bạn sử dụng thang nhôm phải lưu ý một số đặc điểm để có thể đảm bảo được tính an toàn cần thiết cho bạn hay người sử dụng. Vì nhôm là chất liệu dẫn điện tốt nên khi chọn lựa thang để sữa chữa điện năng bạn nên chọn loại thang nhôm cách điện được làm từ chất liệu sợi thủy tinh siêu nhẹ và siêu bền. Để cẩn thận hơn cho tính mạng mỗi người nếu như bạn chọn thang nhôm sử dụng sửa chữa điện năng thì bạn nên cúp dòng điện sinh hoạt trước khi sử dụng là tốt nhất. Những công việc được thực hiện ngoài trời gần nguồn điện năng bạn cũng sẽ phải hết sức cẩn thận và lưu ý các nguyên tắc sử dụng thang nhôm an toàn và hiệu quả.

Nhôm là một loại kim loại không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường cũng như không hề bị đánh lửa khi nhôm va chạm với chính nó. Ngoài ra nhôm không hề có từ tính nên đây sẽ là chọn lựa tốt nhất cho nguyên liệu chính làm nên những chiếc thang có độ bền và tính năng sử dụng an toàn nhất. Nhưng nếu là nhôm nguyên chất sẽ không tốt cho các sản phẩm này, vì thế chất liệu được chọn làm nên các loại thang chính là hợp kim nhôm với độ bền cao.

Với những tính chất đặc biệt của thang nhôm cũng như những công dụng mà sản phẩm mang lại cho cuộc sống ngày nay thì đây sẽ là chọn lựa tốt trong những việc trèo cao sử dụng. Những công việc hàng ngày trong gia đình như lau chùi cửa kiếng, thắp nhang bàn thờ, treo tranh ảnh, vệ sinh trần nhà, máy lạnh... Cho đến những công việc tại các công trình xây dựng thì lợi ích mà mỗi mẫu thang nhôm mang lại sẽ là tuyệt vời nhất.

CÔNG TY TNHH SX TMDV ĐOÀN MINH DUY

Địa chỉ: B8/1F Võ Văn Vân, Ấp 2, Xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh

Tel: 028. 2244 9937 - 028. 5428 7337 - 0902 506 765

Email: thangnhomminhduy@gmail.com  

Web: www.thangnhomminhduy.com

252296 Online : 3

Skype Facebook Twitter Google +